THÔNG BÁO
NÂNG CẤP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐƠN VỊ
21/03/2021 12:00:00

Để đảm bảo trang thông tin đơn vị thực hiện đúng theo:

1-    Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ về Quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.

2-    Công tác Cải cách thủ tục hành chính tỉnh Hải Dương, trong đó có việc chẩm điểm trên trang thông tin điện tử của đơn vị hàng năm, tăng cường tổng hợp số liệu trên trang điện tử đơn vị để phục vụ cho việc thi đua và chấm điểm công khai.

3-    Nâng cấp tăng cường công tác an toàn thông tin trên hệ thống trang điện tử và giao diện trang thông tin cho phù hợp cho điện thoại, máy tính bảng thông minh.

Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc xin liên hệ các số điện thoại và nhóm zalo để được hỗ trợ và giải đáp:

-      Điện thoại: 0983328746 ; 0912675450 ; 0904833554

-      Nhóm Zalo: Trang thông tin cấp xã Hải Dương

 
Đơn vị muốn truy cập trang thông tin cũ thì quan sát bên phải trên giao diện trang điện tử mới có Mục  
 
 
 
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100%
Số hồ sơ xử lý: 269
Trước & đúng hạn: 269
Trễ hạn: 0
Tỉ lệ trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/03/2024 14:09:36)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHẠM TRẤN - HUYỆN GIA LỘC

Trưởng Ban Biên tập: ông Nguyễn Tiến Thanh

Địa chỉ: Quang Bi, Phạm Trấn, Gia Lộc, Hải Dương

Điện thoại: 0987512827


Đang truy cập: 188
Hôm nay: 1,053
Tất cả: 332,898